Khi định hướng và phát triển Resort, chắc chắn rằng quảng cáo marketing
là điều cần thiết. Có thể hiểu rằng marketing là quảng cáo đem thương hiệu tiếp
cận với khách hàng. Với sự bùng nổ về công nghệ, việc tiếp cận khách hàng từ
các kênh này vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó, cần phải biết làm như thế
nào để truyền thông và marketing. Vinapad sẽ gợi ý cho bạn những cách Marketing
Resort hiệu quả nhất.
Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn
kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp
marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế
nào để tiếp cận được với nhiều khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Để làm được
điều đó thì chỉ có thể sử dụng các phương tiện truyền thông và marketing. Sau
đây sẽ là 4 cách làm marketing trong kinh doanh resort đem lại hiệu quả nhanh
nhất và tiết kiệm chi phí nhất để bạn có thể tham khảo. Với thời đại bùng nổ
công nghệ như hiện nay thì lượng người sử dụng internet ngày càng lớn. Chính vì
lẽ đó mà việc thực hiện các chiến lược marketing online như quảng bá sản phẩm,
thương hiệu của mình của các doanh nghiệp sẽ có hiệu quả rất cao. Bài viết này
sẽ liệt kê các kênh marketing online hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện
nay. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một kênh chủ lực để phát huy tối đa
điểm mạnh của kênh đó để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm: Booking là gì? Những điều thú vị về
booking chưa được bật mí
1. Marketing qua Website
Có thể nói rằng, marketing qua
website là điều vô cùng quan trọng với các resort. Mỗi resort cần xây dựng và thiết
kế cho mình một website. Sự chỉn chu trên website sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp
của mỗi resort. Đây là nơi mà khách hàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn. Việc có gây ấn
tượng cho khách hàng hay không là do sự đầu tư của mỗi resort. Chính điều này sẽ
là bộ mặt của mỗi resort. Là sự “gặp gỡ” đầu tiên của khách hàng với resort.
Với mỗi website của các resort, cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Từ địa điểm, dịch vụ cung cấp, các hình ảnh của resort… Cùng với đó quan trọng nhất là giá cả của các dịch vụ mà resort cung cấp. Cần cụ thể, chi tiết đảm bảo tính chính xác.
2. Marketing trên nền tảng mạng xã hội
Chắc hẳn mạng xã hội là điều
không thể thiếu với mỗi người hàng ngày. Thói quen sử dụng mạng xã hội là điều
kiện để các resort tiếp cận khách hàng trên nền tảng này. Mạng xã hội vô cùng
phong phú, quan trọng là các resort có lựa chọn đúng và phù hợp hay không.
Facebook
Sự phát triển mạnh mẽ của
facebook trên toàn thế giới là điều không tranh cãi. Với hàng tỉ người dùng
facebook trên thế giới và hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Việc tận dụng nó
là điều cần phải thực hiện.
Việc xác định được đối tượng
khách hàng là điều quan trọng nhất. Ngoài việc lập page resort thì các resort cần
đầu tư một khoản chạy quảng cáo trên nền tảng này. Điều này làm thương hiệu tiếp
cận được gần hơn với khách hàng.
Youtube
Cũng giống như các nền tảng mạng
xã hội khác như Facebook, Zalo… Youtube cho phép người dùng đăng tải những
video. Những video khi marketing được edit với nhiều hình như: MV ca nhạc, trải
nghiệm của nhân vật,… tất cả được sáng tạo thành các video. Các video này được
khán giả đón nhận nhiều còn có thể nhận được một khoản tiền từ Youtube. Phụ thuộc
vào số lượng người xem. Việc phát triển này cho phép khách hàng tương lai được
tiếp cận với resort của bạn.
Intagram
Với một người hiện đại thì việc sử
dụng Intagram là điều tất yếu. Đây là nền tảng mạng xã hội được Facebook phát
triển và được đón nhận. Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh
của mình lên tài khoản cá nhân.
Với đặc trưng về chia sẻ ảnh, chắc
chắn rằng đây là cơ hội để các resort quảng cáo hình ảnh resort của mình.
Việc đầu tư vào hình ảnh và video
chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng hiệu quả.
Zalo
Tại Việt Nam, Zalo là ứng dụng được
sử dụng nhiều với nhiều lứa tuổi. Hiện tại quảng cáo trên Zalo được các công ty
quan tâm. Vì việc thắt chặt quảng cáo của Zalo mới được phát triển. Với nhiều
ưu đãi và điều kiện để quảng cáo.
3. Marketing qua Blogger, Reviewer, người nổi tiếng
Chắc hẳn marketing qua blogger đã
hình thành và tồn tại từ lâu. Các resort có thể tận dụng những nền tảng này để
phát triển.
Hiện nay, một việc phát triển
marketing qua Reviewer được nhiều người đón nhận. Reviewer được hiểu là những
người trải nghiệm và mô tả những trải nghiệm của mình cho mọi người. Khách hàng
qua kênh tiếp xúc này có thể quảng cáo thương hiệu resort của mình. Đối với một
Reviewer chuyên nghiệp, họ có sẵn lượng người theo dõi lớn. Qua đó đảm bảo rằng
resort của bạn có thể được quảng cáo tới khách hàng.
Người nổi tiếng cũng là một cách
marketing hiệu quả. Hiện nay, với sự phát triển của mạng xã hội. Khi người nổi
tiếng cập nhật từng món đồ, địa điểm vui chơi … đều nhận được sự đón nhận của
khán giả. Những người này có tầm ảnh hưởng nhất định đối với người hâm mộ và
người quan tâm. Chắc chắn rằng với lượng người theo dõi đó, quảng cáo sẽ rất hiệu
quả.
4. Marketing qua Google
Đây cũng là cách quảng cáo được lựa
chọn rất nhiều. Google cho phép các doanh nghiệp hợp tác với mình để quảng cáo
bài viết. Có nghĩa rằng nếu hợp tác với Google, những bài đăng về resort trên
website sẽ được hiển thị lên đầu trang khi người dùng tìm kiếm. Thông thường,
phải mất một khoảng chi phí nhất định mới có thể xuất hiện vào Top 10 tìm kiếm
của Google.
Với hàng loạt cách thức
marketing, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho việc quảng cáo cho resort của mình. Để
phát triển thì marketing là điều không thể thiếu. Và một điều chắc chắn rằng phải
sử dụng những công cụ này resort của bạn mới được khách hàng biết đến là lựa chọn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét